Công Thức Nấu BBQ Sườn Heo Bằng Phương Pháp Nấu Chậm Sous Vide

Sườn heo với lớp vỏ giòn kết hợp lớp men đậm đà của nước sốt và kết cấu mềm nhưng có nhiều thịt chắc chắn sẽ làm mê đắm ngay cả những người khó tính nhất

Sườn BBQ nấu chậm sous vide
Tại sao phương pháp nấu sous vide mang lại kết quả tuyệt vời?

  • Kỹ thuật nấu chậm sous vide cung cấp khả năng kiểm soát tối ưu cho kết cấu và hương vị.
  • Một hỗn hợp gia vị hoàn hảo khi chạm vào khói lỏng sẽ tạo ra nhiều hương vị của khói trong thịt mà không cần một chiếc lò nướng ngoài trời.
  • Bột Praha tùy chọn sẽ tạo ra những rẻ sườn với màu hồng đẹp mắt

Đối với hầu hết những người sống bên ngoài miền nam Hoa Kỳ, cơ hội để thưởng thức món sườn heo nướng kiểu miền Nam tuyệt vời, ít khói là rất xa vời. Ngay cả khi bạn có đủ may mắn khi sở hữu một sân sau và một lò nướng ngoài trời, thì việc duy trì nhiệt độ hoàn hảo là một công việc khó khăn mà bạn phải mất nhiều năm thực hành mới có thể làm được.

Với một máy hút chân không và một nồi nấu sous vide chính xác trong nhà bếp của bạn, bạn sẽ có thể tạo ra món ăn này một cách hoàn hảo mọi lúc. Tôi đang để cập đến món sườn heo với lớp vỏ sần sật với lớp nước sốt béo ngậy và kết cấu mềm nhưng nhiều thịt. Sườn không bị rơi ra khỏi xương (bất kỳ người yêu thích món nướng nào cũng sẽ nói với bạn rằng những miếng sườn rơi ra khỏi xương là đã chín quá) nhưng việc lấy miếng thịt ra chỉ bằng một cái cắn nhẹ của răng.

Khi bạn nấu món sườn nướng trong lò nướng ngoài trời, một số điều sẽ xảy ra:

  • Đầu tiên, nhiệt độ từ từ, nhẹ nhàng trong lò nướng ngoài trời cho phép các mô liên kết của xương sườn chuyển hóa thành gelatin, biến miếng sườn dai trở nên mềm.
  • Tiếp theo phần bên ngoài của xương sườn mất nước và chuyển sang màu nâu thông qua phản ứng Maillard, một chuỗi các phản ứng hóa học tạo ra hương vị phức tạp của thịt. Đây là quá trình tạo ra lớp vỏ giòn, ngon lành bên ngoài của một miếng sườn ngon.
  • Thứ ba, thịt ngày càng có hương vị đậm đà hơn khi các hợp chất từ gỗ và than bay lên không khí thông qua hơi nước. Hơi nước đó sau đó ngưng tụ trên bề mặt thịt và bay hơi, để lại mùi khói bám vào thịt.
  • Thứ tư, xương sườn sẽ có một vòng màu hồng ngay dưới bề mặt của thịt được tạo ra bởi sự tương tác của sắc tố đỏ với oxit nitric hoặc carbon monoxide từ bếp nướng.

Vì vậy, để có được món sườn ngon từ nồi sous vide của chúng tôi, chúng ta cần giải quyết tất cả những vấn đề này.

Sử dụng Sous Vide để có được những rẻ sườn mềm mại, ngon lành

Nhiệt độ và thời gian nấu sườn Sous Vide
Để biến thịt dai trở nên mềm cần hai thứ: nhiệt năng và thời gian. Khi giữ thịt ở nhiệt độ khoảng 130 ° F (54 ° C) trở lên, các mô liên kết dai sẽ phân hủy thành gelatin. Tốc độ mà quá trình chuyển đổi này diễn ra là một hàm của nhiệt độ; nhiệt độ càng thấp, thời gian càng lâu. Đồng thời, nhiệt độ càng thấp thì độ ẩm bên trong sườn càng giữ được nhiều hơn khi nấu. Để xác định khoảng thời gian và nhiệt độ tối ưu, tôi đã thử vài chục rẻ sườn ở nhiệt độ từ 130 ° F đến 180 ° F (82 ° C).

Ở mức nhiệt độ thấp, thịt mất quá nhiều thời gian để hóa mềm lên đến ba ngày hoặc hơn, và thậm chí sau đó, thịt trở nên nhão và quá mềm.Nếu để thịt trong mức nhiệt quá nóng, và thịt sẽ rơi ra thành từng sợi nhỏ, có vị ngon của sườn luộc hơn là sườn nướng. Khoảng nhiệt độ từ 145 đến 165 ° F (63 và 74 ° C) là điểm phù hợp để mang tới sự hoàn hảo. Thành thật mà nói, có khá nhiều cách kết hợp nhiệt độ và thời gian, tuy nhiên dưới đây là hai cách mà tôi ưa chuộng:

Sườn thịt: 145 ° F (63 ° C) trong 36 giờ

Sườn thịt Sous vide
Ở nhiệt độ thấp như thế này, sườn giữ được nhiều độ ẩm giúp chúng mềm. Kết quả của quá trình nấu ăn là một miếng sườn nhiều thịt có kết cấu ẩm, nhưng vẫn mềm. Nó được kéo ra khỏi xương một cách dễ dàng chỉ với một chút lực của hàm. Tôi chưa bao giờ làm thịt với kết cấu này bằng cách sử dụng các phương pháp nấu ăn truyền thống vì vậy nếu bạn thực sự muốn xem sous vide có thể làm gì, đây là cách mà bạn nên thử.

Thịt sườn nướng kiểu truyền thống: 165 ° F (74 ° C) trong 12 giờ

Sườn BBQ truyền thống nấu chậm sous vide
Ở mức nhiệt 165 ° F (74 ° C), bạn sẽ có sườn mềm hơn một chút và cắt nhỏ dễ dàng hơn, nhưng không có nghĩa là thịt bị khô. Cách chế biến này sẽ tạo ra loại thịt rút xương gần như tan chảy trên lưỡi của bạn với hương vị ngon lành của thịt lợn. Kết cấu rất giống với thịt nướng truyền thống, tuy nhiên ẩm hơn một chút.

Bạn có thể cân nhắc từ hai cách chọn nhiệt độ và thời gian này để tìm ra những kết hợp khác mang lại kết quả hoàn hảo hơn. Nấu ở nhiệt độ 152 ° F (67 ° C) trong 24 giờ là một lựa chọn gần như hoàn hảo tạo ra sườn có kết cấu mềm hơn một chút so với sườn ở mức 145 ° F, nhưng ngon hơn một chút so với loại được nấu ở mức 165 ° F.

Vì vậy, mặc dù sườn nấu ở 145 ° F sẽ mất khoảng gấp ba lần thời gian để mềm hơn so với sườn nấu ở 165 ° F, nhưng chúng sẽ có kết cấu chắc hơn, mọng nước hơn, ăn gần giống như một miếng bít tết mềm mại hơn. Sườn được nấu ở nhiệt độ cao hơn sẽ có kết cấu sườn nướng truyền thống hơn, với chất béo được tái tạo tốt và thịt vụn khi bạn ăn.

Để có Sườn Heo nấu Sous Vide Ngon, hãy dùng Muối!

Với nhiệt độ và thời gian đã được giải quyết, tôi chuyển sang câu hỏi tiếp theo: nêm nếm. Tôi trộn với một hỗn hợp gia vị cơ bản với nhau bằng cách sử dụng hướng dẫn nêm nếm gia vị, điều chỉnh hương vị cho đến khi tôi nhận được thứ mà tôi hài lòng. Tôi đã hài lòng với sự kết hợp của ớt bột, hạt mù tạt, hạt tiêu đen, bột tỏi, lá oregano khô, hạt rau mùi, và hạt ớt đỏ, cùng với đường nâu để tạo vị ngọt.

Một vài câu hỏi ngay lập tức được đặt ra. Một số công thức nấu ăn sous vide không khuyến khích bạn thêm gia vị vào túi khi thịt nấu, vì chúng có thể làm thay đổi hương vị theo cách tiêu cực. Tôi chưa bao giờ thấy trường hợp này xảy ra, dù tôi nấu bít tết, rau hay sườn. Thêm gia vị vào túi sous vide thực sự không gây ra vấn đề gì quá lớn.

Một câu hỏi khác quan trọng hơn về muối. Cụ thể là bổ sung muối khi nào và với lượng bao nhiêu. Muối có thể ảnh hưởng rất lớn đến kết cấu và hương vị của protein trong thịt. Khi muối tiếp xúc với thịt, nó sẽ hòa tan một số protein cơ, do đó giúp thịt giữ ẩm tốt hơn. Đó là lý do tại sao giăm bông có kết cấu mềm và ngon ngọt đặc biệt.Tuy nhiên, không phải lúc nào việc sử dụng muối cũng hiệu quả với món nướng. Tôi đã thử nấu một vài rẻ sườn khác nhau liên tục.

Sườn nấu sous vide không thêm muối
Mẻ đầu tiên tôi hoàn toàn không ướp muối, nêm sườn không muối, nấu chín rồi nêm muối chỉ cho vừa ăn. Những miếng sườn này trông mềm, nhưng tương đối khô. Chúng cũng không được tẩm gia vị đặc biệt ở bên trong. Những chiếc xương sườn tôi đã nêm với một hỗn hợp bao gồm muối cuối cùng sẽ chảy ra nhiều nước ngọt hơn. Sự khác biệt đủ để bạn có thể nhìn thấy ngay bằng mắt thường trước khi cắn vào chúng.

Sườn nấu chậm Sous Vide có muối
Tôi cũng đã thử muối sườn bằng cách ngâm chúng trong dung dịch nước muối vài giờ trước khi nêm nếm, đóng túi và nấu chúng. Sườn được ngâm trong nước muối có cùng vấn đề mà tôi thấy ở hầu hết các sản phẩm ngâm nước muối. Chúng ngon hơn, nhưng lại bị chảy nước. Các miếng sườn cuối cùng có vị ướt hơn là ngon ngọt. Ướp muối thường xuyên là cách nên làm.

Về thời gian, ướp muối ngay trước khi đóng túi và nấu cũng không sao, nhưng để đạt kết quả tốt nhất thì hãy ướp sườn với muối và đóng túi trước một ngày và để qua đêm trong tủ lạnh trước khi nấu vào ngày hôm sau. Nhưng đừng để quá 1 ngày, điều này có thể khiến miếng thịt trở nên kém hấp dẫn.

Khói lỏng là khói thật!

Bây giờ chúng ta đi đến câu hỏi thực tiễn nhất khi nấu sườn với sous vide: Làm thế nào để bạn có được hương vị khói vào sườn mà không có khói thực sự? Một số công thức nấu ăn sous vide sử dụng phương pháp kết hợp, bắt đầu hoặc hoàn thành miếng sườn trong lò nướng ngoài trời để thêm hương vị khói thực sự cho chúng. Đối với tôi, điều này dường như không phải là một phương pháp hay. Nếu tôi sẵn sàng sử dụng lò nướng ngoài trời thì có rất nhiều công thức nấu ăn truyền thống ngoài kia không nhất thiết phải dùng đến sous vide để có kết quả tuyệt vời. Tôi muốn một phương pháp cho phép tôi nấu sườn trong nhà từ đầu đến cuối, không cần lửa.

Các thương hiệu tốt, chẳng hạn như Wright’s hoặc Colgin, thực sự không có gì khác biệt ngoài việc tạo ra khói. Để làm ra nó, các nhà sản xuất đốt gỗ cứng giống như cách bạn làm với lò nướng ngoài trời sau đó cho khói ẩm chạy qua một bình ngưng, nơi hơi nước ngưng tụ và giữ lại khói. Cách này giống như cách hơi nước ngưng tụ và đọng lại hương khói trên bề mặt thịt . Nước này nhỏ giọt xuống được thu lại và đóng vào chai.

Khói lỏng nấu sous vide

Theo các chuyên gia về hương liệu và mùi thơm của Leffingwell & Associates, phần lớn các hợp chất tạo ra mùi thơm độc đáo của khói (khói có nguồn gốc từ gỗ lignin cháy và cyclopentenones có mùi thơm caramel từ xenlulo) cũng có thể được thu vào những chai khói lỏng đó. Trong các cuộc thử nghiệm hương vị mà tôi đã tổ chức, hầu hết mọi người không thể phân biệt được sự khác biệt giữa thịt nướng khói thực sự và những loại thịt được xử lý bằng khói lỏng được áp dụng một cách cẩn thận.

Để có được hương vị khói thấm vào thịt nhưng không lấn át, tôi muốn thêm khói lỏng trực tiếp vào túi chân không sous vide ngay trước khi niêm phong. Bạn không phải lo lắng về việc liệu nó có được phân phối đồng đều không. Chỉ cần thêm một vài giọt vào và niêm phong túi, và khi thịt chín, nước mà nó tiết ra sẽ phân phối hương vị khói lỏng một cách tự nhiên.

Sử dụng Sous Vide để tạo “vòng khói” cho miếng sườn

Sườn nấu chậm sous vide
Vòng khói? Đó chính là vòng thịt màu hồng xuất hiện xung quanh các cạnh của rẻ sườn hoặc ức được hun khói.

Thực tế là vòng khói hoàn toàn chỉ có tác dụng mang lại vẻ thẩm mỹ cho miếng thịt. Điều này có nghĩa là hoàn toàn không liên quan đến hương vị của món ăn. Vòng khói xuất hiện do sự tương tác của carbon monoxide (CO) và nitric oxide (NO) với myoglobin, sắc tố tự nhiên làm cho thịt có màu đỏ (họ hàng gần của hemoglobin, sắc tố hồng cầu). Khi thịt nấu trong môi trường giàu carbon và nitric-oxide, màu hồng của nó trở nên “cố định”, ngăn không cho nó bị oxy hóa và chuyển thành metmyoglobin, sắc tố nâu mà bạn thấy trong thịt đã nấu chín (hoặc để lâu). Vòng khói màu đỏ sẽ xuất hiện trong bất kỳ môi trường nào mà thịt được nấu chậm khi có CO hoặc NO, dù có hay không có khói tham gia vào quá trình này. Để biết một số thông tin sâu hơn về vòng khói, tôi khuyên bạn nên đọc bài viết về sự phá hủy vòng khói từ AmazingRibs.com.

Bạn muốn một vòng khói giúp bạn tái tạo trải nghiệm thịt nướng một cách trọn vẹn nhất như khi nướng truyền thống. Không có CO hoặc NO trong túi chân không sous vide, vì vậy việc tạo ra vòng khói đó có vẻ như là một điều bất khả thi, phải không?

Không hẳn là như vậy. Chúng ta không thể có được phản ứng giống hệt như khi nướng truyền thống, nhưng chúng ta có thể có được một phản ứng gần giống như vậy bằng cách sử dụng muối đóng rắn màu hồng, còn được biến đến là hợp chất natri nitrit. Phản ứng giữa natri nitrit và myoglobin rất giống phản ứng giữa myoglobin và CO / NO, và nó có cùng tác dụng cuối cùng đó là cố định màu hồng. Bằng cách thêm một lượng nhỏ natri nitrit vào hỗn hợp gia vị và để thịt nghỉ qua đêm, bạn sẽ có một vòng “khói” màu hồng đẹp mắt sau khi nấu xong.

Tôi đã có thể nghe thấy tiếng một số người yêu thích thịt nướng phàn nàn. “Đó không phải là thịt nướng thật!” “Nó có thể là ngon, nhưng làm sao bạn làm sườn nướng như vậy”.

Tất cả những gì tôi muốn nói là bạn có thể băn khoăn và gọi tên tôi vì không đạt được điều mình muốn. Trong thời gian đó, tôi sẽ ở đây để thưởng thức món sườn hun khói, mềm, nhiều thịt, ngon của tôi. Nếu bạn muốn tham gia cùng tôi, bạn có thể ngồi lên và lấy một hoặc hai đĩa sườn.

Hướng dẫn này được tạo cho những người đầu bếp tại gia như là một phần của sự hợp tác với Anova, nhà sản xuất của Anova Precision Cooker. Bạn có thể tải xuống Ứng dụng Anova Precision Cooker (miễn phí) để lấy tất cả thông tin này ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình trong khi đang nấu ăn.

Công thức nấu Sườn BBQ bằng phương pháp nấu chậm Sous Vide

Nguyên liệu:

Đối với gia vị để nêm nếm:

  • 1/3 chén ớt bột
  • 1/3 cốc đường nâu sẫm
  • 1/4 chén muối kosher
  • 1 thìa cà phê bột Praha # 1 (tùy chọn; xem ghi chú)
  • 2 thìa hạt mù tạt vàng nguyên hạt
  • 1 thìa cà phê tiêu đen mới xay
  • 2 thìa bột tỏi
  • 1 thìa lá oregano khô
  • 1 thìa hạt rau mùi
  • 1 thìa ớt đỏ

Đối với nước sốt (nếu làm sườn nướng):

  • 1 củ hành tây vàng, nạo trên các lỗ lớn của máy xay hộp
  • 1 1/2 cốc (360ml) sốt cà chua
  • 2 muỗng canh (30ml) mù tạt nâu cay
  • 1/3 cốc (80ml) mật đường sẫm màu
  • 1/4 cốc (60ml) sốt Worcestershire
  • 1/4 cốc (60ml) giấm táo
  • 3/4 thìa cà phê (3ml) khói hickory lỏng Wright’s hoặc Colgin

Đối với sườn:

  • 2 giá để nguyên miếng sườn heo cắt miếng
  • Khoảng 3/4 thìa cà phê (3ml) khói hickory lỏng Wright’s hoặc Colgin

Cách làm:

  • Đối với công đoạn nêm nếm gia vị: Làm theo từng mẻ, kết hợp ớt bột, đường nâu, muối, Bột Praha (nếu sử dụng), hạt mù tạt, hạt tiêu đen, bột tỏi, lá oregano, hạt rau mùi và hạt tiêu đỏ trong máy xay gia vị tạo ra một loại bột mịn.

Nêm gia vị sườn nấu chậm Sous Vide

  • Đối với nước sốt (nếu sử dụng): Cho 3 muỗng canh gia vị đã xử lí, hành tây bào, tương cà, mù tạt, mật mía, sốt Worcestershire, giấm và khói lỏng vào một nồi vừa và đánh đều để kết hợp các nguyên liệu. Đun nhỏ lửa và nấu cho đến khi đặc lại trong khoảng 20 phút. Để qua một bên.

Nước sốt cho sườn BBQ nấu chậm Sous Vide

  • Chuẩn bị sườn: Gỡ bỏ lớp màng giấy ở mặt sau của sườn, dùng khăn giấy hoặc khăn bếp để kẹp và kéo ra từng miếng. Chia mỗi giá sườn thành ba đến bốn phần, mỗi phần ba đến bốn rẻ xương sườn bằng cách cắt qua thịt ở giữa các xương sườn. Chà khắp các mặt của miếng sườn với hỗn hợp gia vị nêm nếm còn lại. (Dành ra 3 thìa gia vị nếu làm món sườn khô.)

Chuẩn bị sườn nấu sous vide

  • Cho từng phần xương sườn đã nêm nếm vào túi chân không. (Gấp trên đầu mỗi túi trong khi thêm xương sườn để không ma sát hoặc nước thịt lợn dính vào mép túi làm lỏng niêm phong.) Thêm 4 giọt (khoảng 1/8 thìa cà phê) khói lỏng vào mỗi túi . Đậy kín các túi, chuyển vào tủ lạnh và để nghỉ từ 4 đến 12 giờ.

Đóng gói túi chân không sườn nấu Sous Vide

 

  • Khi đã sẵn sàng nấu: Đặt nồi chính xác của bạn ở mức nhiệt 145 ° F (63 ° C) cho sườn nhiều thịt hoặc 165 ° F (74 ° C) cho sườn có kết cấu truyền thống hơn.

Sườn nấu Sous Vide

  • Cho sườn vào nồi cách thủy và đậy bằng nắp, giấy nhôm. Nấu trong 36 giờ ở 145 ° F hoặc 12 giờ ở 165 ° F. Chuyển sườn đã nấu chín vào một tô nước lớn có đầy đá để làm lạnh kỹ. Sườn có thể được bảo quản trong tủ lạnh trong khâu này đến 5 ngày trước khi hoàn thành.

Sườn nấu chậm Sous Vide

  • Để hoàn thành món sườn khô trong Lò: Lấy sườn ra khỏi túi hút chân không và cẩn thận lau khô bằng khăn giấy. Nêm nếm với 3 thìa gia vị còn lại chà xát. Điều chỉnh giá đỡ lò nướng đến các vị trí trên và dưới giữa và làm nóng lò trước ở 300 ° F (150 ° C). Lăn 2 tấm nướng có viền bằng giấy nhôm và đặt một vỉ nướng vào mỗi tấm. Chia sườn đều trên vỉ, úp mặt thịt lên trên. Chuyển sườn vào lò nướng và nấu trong khoảng 40 phút cho đến khi lớp vỏ giòn hình thành. Sau đó, lấy sườn ra khỏi lò và thưởng thứcHoàn thành món sườn Sous Vide trong lò
  • Để hoàn thành món sườn nướng khô: Lấy sườn ra khỏi túi hút chân không và cẩn thận lau khô bằng khăn giấy. Nêm nếp với 3 thìa gia vị còn lại chà xát. Đốt một nửa ống khói chứa đầy than củi (khoảng 2 1/2 lít than). Khi than đã cháy hết và phủ một lớp tro xám, đổ ra và xếp than lên một mặt của vỉ than. Đặt vỉ nướng vào vị trí, đậy nắp vỉ nướng và để nóng trước trong 5 phút. Ngoài ra, đặt một nửa điểm nấu trên bếp ga ở cài đặt nhiệt vừa, đậy nắp và làm nóng trước trong 10 phút. Cạo sạch vỉ nướng bằng dụng cụ nạo vỉ nướng, sau đó quét dầu lên vỉ bằng cách lấy một chiếc kẹp bếp hoặc khăn giấy nhúng dầu vào một bộ kẹp và chà xát chúng trên vỉ từ 5 đến 6 lần. Đặt các miếng sườn, mặt thịt hướng lên trên mặt mát của vỉ nướng. Đậy vung và nấu trong khoảng 15 phút cho đến khi sườn nóng và khô lại. Chuyển sườn sang mặt nướng nóng hơn và tiếp tục nướng trong khoảng 10 phút, thỉnh thoảng lật mặt cho đến khi lớp vỏ giòn hình thành. Lấy sườn ra và thưởng thức.
  • Để hoàn thành món sườn đã làm trong lò nướng: Lấy sườn ra khỏi túi hút chân không và cẩn thận lau khô bằng khăn giấy. Điều chỉnh giá đỡ lò nướng đến các vị trí trên và dưới giữa và làm nóng lò trước ở 300 ° F (150 ° C). Lăn 2 tấm nướng có viền bằng giấy nhôm và đặt một vỉ nướng vào mỗi tấm. Chia đều các miếng sườn trên vỉ, các mặt thịt hướng lên trên. Chuyển sườn vào lò nướng và nấu cho đến khi bề mặt nóng lên và sườn được làm nóng trong khoảng 20 phút. Nêm sườn với nước sốt và cho vào lò nướng trong 10 phút. Lấy ra khỏi lò, quét một lớp sốt khác và cho sườn vào lại lò nướng khoảng hơn 10 phút cho đến khi nước sốt khô và đặc. Lấy sườn ra khỏi lò, quét một lớp sốt cuối cùng và thưởng thức. Hãy phục vụ kèm thêm nước sốt tại bàn.
  • Để hoàn thành món Sườn khi nướng: Lấy sườn ra khỏi túi hút chân không và cẩn thận lau khô bằng khăn giấy. Đốt một nửa ống khói chứa đầy than củi (khoảng 2 1/2 lít than). Khi than đã cháy hết và phủ một lớp tro xám, đổ ra và xếp than lên một mặt của vỉ than. Đặt vỉ nướng vào vị trí, đậy nắp vỉ nướng và để nóng trước trong 5 phút. Ngoài ra, đặt một nửa điểm nấu trên bếp ga ở cài đặt nhiệt vừa, đậy nắp và làm nóng trước trong 10 phút. Cạo sạch vỉ nướng bằng dụng cụ nạo vỉ nướng, sau đó quét dầu lên vỉ bằng cách lấy một chiếc kẹp bếp hoặc khăn giấy nhúng dầu vào một bộ kẹp và chà xát chúng trên vỉ từ 5 đến 6 lần. Đặt các miếng sườn, mặt thịt lên trên mặt mát của vỉ nướng. Đậy vung và nấu khoảng 15 phút cho đến khi sườn nóng qua và khô lại. Quét sườn với một lớp nước sốt và chuyển sườn sang mặt nướng nóng hơn. Đậy vung và nấu khoảng 7 phút cho đến khi nước sốt gần khô gần. Phủ lớp sốt thứ hai lên, đậy nắp lại và nấu khoảng hơn 5 phút cho đến khi lớp thứ hai kết dính. Lấy sườn ra khỏi vỉ nướng, quét một lớp nước sốt cuối cùng và thưởng thức. Hãy phục vụ kèm thêm nước sốt tại bàn.

Sườn nấu Sous vide

Các thiết bị cần thiết:

Nồi nướng chính xác Sous vide, máy xay gia vị, máy hút chân không, bếp nướng than hoặc gas (nếu hoàn thành trên vỉ nướng), 2 tấm nướng có viền và 2 vỉ nướng (nếu hoàn thiện trong lò)

Ghi chú: Bột Praha # 1, một loại muối đóng rắn, có thể được thêm vào để làm cho sườn có màu đỏ “khói”. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến.

Đánh giá post