Máy lọc nước của Đức: 6 kiến thức hữu ích cho nàng dâu thảo

may loc nuoc cua duc 1

Máy lọc nước được ưa chuộng nhất của Đức thời gian vài năm trở lại đây trở nên “nóng bỏng tay” hơn bao giờ hết. Từ nhà quê cho tới thành phố, sự có mặt của máy lọc nước trong các hộ gia đình dần phổ biến như tivi, tủ lạnh hay nồi cơm điện.

Tuy nhiên, quá trình tiếp cận quá nhanh và mạnh khiến người tiêu dùng vẫn còn khá ngỡ ngàng với cách thức hoạt động và mô hình của các loại máy lọc nước từ đó gặp nhiều khó khăn trong sự lựa chọn và đôi lúc đưa ra quyết định sai lầm.

Minh House với vị trí là một người cung cấp sản phẩm, mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những kiến thức bổ ích nhất về máy lọc nước trong bài viết này.

Nội dung chính

1. Máy lọc nước là gì?

1 loc nuoc tien ich tai voi

Máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay là các loại bình lọc nước của Đức được nhập khẩu 100% từ châu Âu bởi công nghệ tiên tiến và chất liệu sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt

Bạn có thể hiểu đơn giản về máy lọc nước như một thiết bị được dùng để loại bỏ các thành phần tạp chất vi khuẩn, những hợp chất có hại cho sức khỏe con người, có trong nước để đem lại sản phẩm cuối cùng là nguồn nước sạch, an toàn.

Máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng thiết kế và tính năng hoạt động khác nhau, áp dụng hai dòng công nghệ chính là Nano và RO.

2. Vì sao chúng ta cần sử dụng máy lọc nước?

2 thong ke nuoc sach

Máy lọc nước được ưa chuộng nhất bởi loại máy này lọc được cặn bã nhưng đồng thời cũng giữ được các khoáng chất tốt cho sức khỏe của người sử dụng

Trước đây, dân ta vẫn thường dùng các dòng nước tự nhiên như nước mưa, ao hồ, sông suối để phục vụ cho đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại ngày nay với sự phát triển của nền công nghiệp hóa quá nhanh đã tác động nghiêm trọng đến môi trường, làm ô nhiễm không chỉ không khí mà còn nguồn nước.

Tôi đã từng nghe một bà mẹ than phiền khi cả gia đình gặp phải những vấn đề về đường ruột, tiêu hóa khi sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm. Đặc biệt, đứa con nhỏ của cô với sức đề kháng kém đã bị ảnh hưởng đường ruột một cách nghiêm trọng.

3 so do cau tao may loc nuocCác loại máy lọc nước được ưa chuộng nhất thường có giá tiền cao bởi cấu tạo phức tạp hơn so với những chiếc máy lọc nước thông thường

Bình lọc nước của Đức được ưa chuộng nhất là nhờ công nghệ tiên tiến sẽ có khả năng lọc gần như hoàn toàn vi khuẩn và đem đến cho hộ gia đình nguồn nước sạch tinh khiết nhất, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, với nguồn nước được lấy từ máy lọc nước, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần phải đun sôi giúp tiết kiệm điện năng và chi phí mỗi tháng mà hộ gia đình phải chi cho nước tinh khiết đóng chai.

3. Tìm hiểu về hai dòng Máy lọc nước được ưa chuộng nhất: Nano và RO

6 dong nuoc tinh khiet tu cong nghe RO

Nguồn nước tươi mát, trong lành từ Máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ đem đến sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn

Để có thể mua được một bình lọc nước của Đức phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của gia đình, trước tiên bạn cần hiểu về hai dòng công nghệ lọc nước cơ bản là Nano và RO.

3.1. Công nghệ lọc nước RO của bình lọc nước của Đức là gì? 

7 cong nghe RO ket noi truc tiep nguon dien

Bình lọc nước của Đức với công nghệ RO là một trong những loại máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay 

RO là chữ viết tắt của Reverse Osmosis, sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược, lọc sạch và cho ra đời nguồn nước được đánh giá tinh khiết nhất hiện nay.

Công nghệ RO trang bị màng bọc với các khe có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micromet, kích thước này chỉ cho phép các phân tử nước đi qua và giữ lại mọi loại tạp chất.

Mỗi máy lọc nước RO sẽ có một sơ đồ cấu tạo khác nhau, tuy nhiên về nguyên tắc hoạt động vẫn giống nhau

*** Ưu điểm của công nghệ RO

● Khả năng lọc tối ưu

Khi sử dụng máy lọc nước RO, khách hàng không cần phải lo lắng về độ tinh khiết của nước sau khi lọc.

Cấu trúc màng lọc của RO có thể giữ lại đến 99% các loại chất khác nhau từ bụi bẩn, cho đến các loại vi khuẩn, thậm chí là kim loại nặng.

● Các lõi lọc của bình lọc nước của Đức có thể dễ dàng thay

Các lõi lọc của RO hiện nay rất dễ dàng được tìm thấy trong thị trường, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu thay thế lõi lọc của người tiêu dùng.

Đặc biệt, để thay thế lõi lọc của công nghệ RO, bạn không nhất thiết phải sử dụng đúng loại lõi lọc của hãng bình lọc nước của Đức đang có tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể sử dụng các thương hiệu khác nhau để thay thế.

Lõi lọc tại vòi Brita cực kỳ được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu

● Bình lọc nước của Đức không kén chọn nguồn nước đầu vào

Đối với công nghệ RO, bạn có thể tiến hành lọc mọi nguồn nước từ nước máy đến nước giếng khoan, nước mưa hay kể cả nước ao hồ.

Điều này chính là yếu tố giúp công nghệ lọc nước RO dễ dàng thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Máy lọc nước RO có thể lọc được mọi nguồn nước bao gồm nước tự nhiên như sông, suối 

● Nước lọc tinh khiết từ bình lọc nước của Đức sau khi lọc có thể uống ngay

Với công nghệ lọc nước tiên tiến RO, cùng thiết kế bình áp kín giữ nước sau khi lọc cách ly với môi trường bên ngoài, hoàn toàn không thể bị xâm nhập bởi các loại vi khuẩn.

Do đó, nguồn nước sau khi lọc tương đương với nguồn nước uống đóng chai tinh khiết có thể sử dụng ngay mà không cần thông qua phương pháp đun sôi.

Công nghệ lọc nước RO tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết hoàn toàn không chứa bụi bẩn 

may loc nuoc roMáy lọc nước công nghệ RO là máy lọc nước được ưa chuộng nhất bởi rất nhiều ưu điểm, phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình

*** Nhược điểm của công nghệ RO

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt, công nghệ lọc nước RO vẫn mang một vài khuyết điểm mà bạn cần phải biết trước khi đưa ra quyết định mua hay không.

● Thiếu hụt khoáng chất

Với công nghệ lọc gần như hoàn toàn mọi loại chất, kể cả khoáng chất và chất điện giải có lợi cho cơ thể trong nước.

Vì vậy, Nếu bạn quyết định sử dụng công nghệ RO, bạn cần bổ sung khoáng chất và chất điện giải thông qua các loại thực phẩm khác thay vì nguồn nước.

Một vài hãng hiện nay đã có bổ sung các loại lõi lọc có công dụng bù khoáng khi dòng nước đi ngang qua. Bạn có thể tham khảo thêm về những lõi lọc bổ sung này.

● Tiêu hao điện năng lớn

Các máy lọc nước công nghệ RO đều phải sử dụng máy bơm và cắm điện khi sử dụng.

Chính vì vậy, nếu không sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ rất dễ dẫn đến chập cháy ngoài vấn đề tiêu hao điện thông thường.

Công nghệ RO kết nối trực tiếp với nguồn điện dẫn tới việc tiêu hao năng lượng (Nguồn:Facebook)

● Lượng nước thải nhiều

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghệ RO là theo tỉ lệ 40% – 50% nước thải và nước tinh khiết.

Với con số này thì lượng nước thải đổ ra tương đối lớn, khoảng chừng 10L nước đầu vào, bạn sẽ thu được 4 – 5 L nước tinh khiết và phần còn lại là nước thải ra.

● Dễ gây tắc màng lọc

Chính ưu điểm đa dạng trong nguồn nước đầu vào là nguyên nhân chủ yếu dễ gây tắc màng lọc.

Với nguồn nước đầu vào có quá nhiều tạp chất, đặc biệt những cặn bã thô cứng bám dính lấy màng bọc, chính vì vậy, tắc màng lọc là điều dễ hiểu.

3.2. Công nghệ lọc nước Nano của bình lọc nước của Đức là gì?

8 may loc nuoc cong nghe Nano kieu dang nho gon

Máy lọc nước Nano cũng là loại máy lọc nước được ưa chuộng nhất năm 2020 bởi màng lọc cực tốt

Công nghệ lọc nước Nano có tên đầy đủ là Nano Filtration và tên viết tắt là NF, sử dụng màng lọc có kích thước lỗ lớn hơn so với RO.

Màng lọc này cho phép các phân tử muối đơn đi qua, loại bỏ các phân tử muối đôi và các kim loại có hại.

Một trong những điểm nổi bật nhất của công nghệ lọc nước Nano chính là khả năng làm mềm và giảm thiểu tối đa độ cứng cho nguồn nước.

Máy lọc nước công nghệ Nano kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng 

*** Ưu điểm của công nghệ lọc nước Nano

● Bình lọc nước của Đức tiết kiệm điện năng

Kích thước các lỗ của công nghệ lọc nước Nano lớn hơn so với RO vì thế áp lực nước cũng thấp hơn dẫn đến việc tiêu thụ điện năng không quá cao.

Ngoài ra, nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc nước Nano chính là sử dụng áp lực tự nhiên của nước đẩy các lõi lọc chuyển động mà không cần dùng tới điện năng.

Đây là nguyên nhân chính giải thích cho sự tiết kiệm điện năng của công nghệ lọc nước Nano.

● Bình lọc nước của Đức giữ lại khoáng chất có lợi

Các máy lọc nước công nghệ Nano có khả năng lọc sạch các chất bẩn nhưng vẫn giữ được các loại khoáng chất.

Đây là một ưu điểm mà người mua cần quan tâm đến bởi lợi ích của các khoáng chất trong nước đối với cơ thể là rất cần thiết.

● Bình lọc nước của Đức có kích thước nhỏ gọn

Kiểu dáng của các máy lọc nước áp dụng công nghệ lọc nước Nano thường rất nhỏ gọn và không yêu cầu nguồn điện vì thế bạn có thể đặt bất cứ đâu trong ngồi nhà của mình mà không cần lo lắng quá nhiều về không gian.

● Lượng nước thải ít

Lượng nước thải sau khi sử dụng công nghệ lọc nước Nano ít hơn nhiều so với những loại công nghệ lọc nước khác.

Giúp tiết kiệm chi phí nguồn nước và tránh lãng phí.

● Giảm độ cứng nguồn nước và loại bỏ các kim loại nặng gây hại

Đối với những nguồn nước có lượng canxi và magie cao thì bạn nên chọn máy lọc nước công nghệ Nano bởi máy có thể làm giảm độ cứng của nguồn nước.

Bên cạnh đó, công nghệ lọc nước Nano cũng có khả năng loại bỏ các kim loại nặng có hại cho sức khỏe, xử lý các tạp chất hữu cơ đem lại một mùi vị mới ngon ngọt hơn cho nguồn nước.

may loc nuoc rio

Máy lọc nước Nano là máy lọc nước được ưa chuộng nhất đối với các gia đình có em bé bởi nước từ máy này có thể dùng để pha sữa cho bé vì đã được xử lý độ cứng 

*** Nhược điểm của công nghệ lọc nước Nano

● Nguồn khoáng chất giữ lại có thể gây hại

Các khoáng chất được giữ lại sau khi lọc do cấu tạo màng bọc có các lỗ với kích thước lớn bao gồm cả khoáng chất có lợi lẫn có hại.

Chính vì vậy, cơ thể vẫn có khả năng hấp thụ lượng khoáng chất gây hại khi dùng dòng nước do công nghệ lọc Nano xử lý.

● Công suất lọc thấp

Máy lọc nước Nano sẽ không phù hợp với những khu vực lắp đặt đòi hỏi lượng nước tiêu thụ hằng ngày cao vì công suất lọc không được cao.

● Kén chọn trong việc chọn nguồn nước đầu vào

Không giống như công nghệ lọc nước RO, Nano yêu cầu nước đầu vào phải là nguồn nước sạch đã qua xử lý một phần.

● Giá thành, chi phí cao

Giá của một máy lọc nước công nghệ Nano trên thị trường hiện nay cao hơn nhiều so với những loại công nghệ lọc nước khác. Điều này gây nhiều khó khăn cho những hộ gia đình có thu nhập thấp.

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, các loại lọc Nano cần được thay trong thời gian khá ngắn dẫn tới việc tiêu tốn một lượng chi phí khá cao.

4. Những điều cần biết khi chọn mua binh lọc nước của Đức

9 nuoc dung pha sua cho be

Để có được những nguồn nước uống tốt cho gia đình thì bạn nên sử dụng bình lọc nước của Đức

Gia đình bạn đang cần một chiếc máy lọc nước ngay bây giờ, nhưng bạn vẫn chưa có một chút kiến thức nào về nó.

Hãy cùng Minh House tìm hiểu về những chi tiết cơ bản của một máy lọc nước nhé.

4.1. Kiểu dáng, thiết kế bình lọc nước của Đức

Về phần kiểu dáng của một chiếc máy lọc nước thì không quá đa dạng và gây nhiều khó khăn trong việc lựa chọn cho người tiêu dùng.

Chúng được thiết kế theo hình chữ nhật và có vòi nước phía trên nhô lên cao. Dựa vào phần vỏ bọc ta sẽ có hai kiểu dáng cho khách hàng chọn là máy lọc nước có thiết kế trần và vỏ bọc.

Thông thường, người sản xuất sẽ lựa chọn chất liệu inox cao cấp để làm vỏ bọc bên ngoài.

Vỏ bọc inox sang trọng, sạch, đẹp 

4.2. Số lượng lõi trong bình lọc nước của Đức

Nếu bạn đi ra cửa hàng điện máy và hỏi mua một chiếc máy lọc nước có giá rẻ nhất, bạn sẽ được nhân viên giới thiệu một chiếc máy có năm lõi lọc. Đây là số lõi cơ bản, tối thiểu mà một máy lọc nước cần có.

Ngoài ra, để giải quyết những khuyết điểm của mỗi dòng công nghệ lọc nước khác nhau, nhà sản xuất còn bổ sung thêm một vài lõi lọc với các chức năng nâng cao như bù khoáng và giải độc.

Tuy nhiên, sự cần thiết của những lõi lọc nâng cao đôi khi là không thực sự cần. Lợi ích mà chúng đem lại không quá quan trọng như số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua được chúng.

4.3. Lượng nước thải của bình lọc nước của Đức

Lượng nước thải ngoài việc phụ thuộc vào công nghệ lọc nước còn bị ảnh hưởng vào chất lượng nước đầu vào.

Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí và nước, bạn cần chọn lượng nước đầu vào phù hợp với từng loại máy khác nhau.

4.4. Dung tích bình lọc nước của Đức

Trước khi mua, bạn cần dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để xác định số lượng nước cần dùng trong mỗi ngày và chọn lựa máy lọc nước có dung tích phù hợp.

Cứ mỗi người lớn sẽ tương ứng với ít nhất hai lít nước một ngày.

Lựa chọn dung tích phù hợp cho gia đình tránh lãng phí 

10 vo boc inox sang trong

4.5. Công suất bình lọc nước của Đức

Sẽ thật sự bối rối nếu bạn chưa hiểu biết về máy lọc nước mà đã đi ngay ra cửa hàng để chọn mua.

Số lượng sản phẩm quá đa dạng cùng lời tư vấn quá mượt mà của nhân viên đôi khi không giúp ích được gì cho lựa chọn của bạn.

Hãy hỏi nhân viên công suất máy, một chiếc máy có công suất từ 10 – 15L/H sẽ đáp ứng được nhu cầu dùng tối đa của 7 người. Bao gồm các hoạt động sinh hoạt cơ bản từ nấu ăn với uống và tắm cho bé.

Công suất máy thông thường sẽ bị người dùng bỏ qua khi đi mua một chiếc máy lọc nước. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng công suất phù hợp sẽ vô cùng có lợi cho bạn.

Nếu công suất máy quá lớn sẽ gây ra lãng phí, tiêu tốn điện năng. Trong khi đó, công suất máy quá yếu lại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người.

4.6. Công nghệ lọc nước của bình lọc nước của Đức

Công nghệ lọc nước chính là công nghệ RO và Nano mà chúng tôi đã phân tích ở trên.

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm khi chọn mua máy lọc nước.

5. Một vài kinh nghiệm khi mua và sử dụng máy lọc nước của Đức

13 xa nuoc khi moi lap dat

Bình lọc nước của Đức mang lại một nguồn nước uống tốt cho sức khỏe gia đình bạn

Sau khi bạn đã nắm rõ được những chi tiết cơ bản của một máy lọc nước, chúng tôi sẽ đưa cho các bạn một vài lời khuyên hữu ích đến từ những kinh nghiệm thực tế của người dùng và những người thợ lành nghề nhất nhằm giúp bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy lọc nước ưng ý.

● Xác định được tính chất nguồn nước

Mỗi công nghệ lọc nước đều có những nguyên lý hoạt động khác nhau. Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm khi muốn mua một chiếc máy lọc nước chính là xác định được tính chất của nguồn nước nơi mình ở.

5 nguon nuoc song suoi 1 scaledĐó là nước mưa, nước ao hồ, nước phèn hay nước máy

Để có thể xác định được đúng những tính chất của nguồn nước, bạn có thể tiến hành xét nghiệm nguồn nước tại những cơ sở được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận. Chi phí xét nghiệm vào tầm vài trăm ngàn.

● Chọn những cửa hàng có địa điểm kinh doanh và bảo hành gần nơi lắp đặt.

Trong quá trình sử dụng bất cứ đồ gia dụng và đồ điện nào đều rất dễ xảy ra những vấn đề mang lỗi kỹ thuật mà bạn không có khả năng sửa chữa.

Chính vì vậy, hãy mua ở những địa điểm kinh doanh gần nơi mình sống hoặc những công ty có chế độ bảo hành tại chỗ để đảm bảo những rắc rối gặp phải được giải quyết kịp thời.

Thương hiệu đồ gia dụng Minh House trải dài khắp cả nước, lắp đặt và bảo hành tận nơi (Nguồn: Minh House)

● Phù hợp với kinh phí

Tùy vào điều kiện kinh tế của hộ gia đình mà bạn có thể chọn mua một chiếc máy lọc nước phù hợp.

Một máy lọc nước với giá cả phù hợp và đảm bảo đủ số lõi lọc tối thiểu là năm sẽ là lựa chọn tốt cho những hộ có thu nhập trung bình.

Điều quan trọng bạn cần quan tâm đầu tiên chính là chất lượng sản phẩm trước khi để tâm đến mẫu mã.

● Tiến hành thay lõi định kỳ

Mỗi một chiếc máy lọc nước dù có tốt đến thế nào nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách thì sẽ làm giảm độ bền và chất lượng nguồn nước đầu ra.

Tuổi thọ hoạt động trung bình của một lõi lọc nước tối đa là 12 tháng.

Trong thời gian sử dụng, bạn nên tiến hành thay lõi lọc khi đã đủ 12 tháng hoặc sớm hơn tùy vào nhu cầu sử dụng ít hay nhiều của từng hộ gia đình hoặc cơ quan.

● Lưu ý đối với máy lọc nước công nghệ RO

Trong bình chứa nước của công nghệ RO có sử dụng một quả bóng cao su. Quả bóng này nếu ngâm lâu trong nước sẽ rất dễ bị bục và tan thành nhiều mảng nhỏ.

Điều này sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe, chính vì vậy, người dùng cần phải kiểm tra và thay thường xuyên.

● Cẩn thận hàng giả đối với bình lọc nước của Đức

Hãy lựa chọn những nơi bán hàng uy tín có cơ sở kinh doanh minh bạch nhằm tránh tình trạng mua phải hàng giả.

Máy lọc nước giả sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng về lâu về dài.

Chọn những cơ sở kinh doanh có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm.

● Trụ đá oxit

Đối với những nơi có nguồn nước bị nhiễm mặn, bạn có thể yêu cầu sử dụng trụ đá oxit. Trụ đá này sẽ có tác dụng giảm ô nhiễm nguồn nước.

Trụ đá ngoài việc góp phần vào thanh lọc nguồn nước, còn giúp duy trì độ bền cho máy. Đây là một trong những lời khuyên mà chắc chắn bạn không được những nhân viên bán hàng tư vấn.

● Xả nước lần đầu

Thời gian đầu khi mới mua về, dòng nước sau khi lọc sẽ vẫn còn bám dính nhiều cặn màu đen nhỏ do sự có mặt của bụi than.

Những lần xả nước đầu tiên sẽ giúp cuốn trôi các bụi than và làm sạch bình.

Vì vậy, sau khi lắp máy lọc, bạn cần tiến hành xả nước liên tục trong khoảng 4 đến 5 lần để đảm bảo thu được nguồn nước sạch nhất.

Xả nước khi mới lắp đặt máy là điều bắt buộc 

● Thay nước sau khi thay lõi lọc

Một khoảng thời gian dài sau khi sử dụng, bạn chắc chắn cần phải tiến hành thay lõi lọc.

Đừng quên một điều, sau mỗi lần thay lõi lọc như vậy, bạn hãy tiến hành thay nước để tránh tình trạng nhiễm khuẩn.

6. Top 3 máy lọc nước được ưa chuộng nhất

may loc nuoc Brita

Bình lọc nước của Đức là sản phẩm nhà bạn nên có để đảm bảo sức khỏe cho gia đình

Các sản phẩm điện gia dụng nói chung và máy lọc nước nói riêng được sản xuất tại Đức đều nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ cộng đồng người tiêu dùng.

Cùng tìm hiểu những thương hiệu máy lọc nước của Đức được ưa chuộng nhất hiện nay.

● Máy lọc nước của Đức Ecosoft

14 may loc nuoc Ecosoft

Một trong những máy lọc nước được ưa chuộng nhất của Đức Ecosoft còn có khả năng đặc biệt chính là bù khoáng hữu cơ. Máy có kiểu dáng khá sang trọng và cực kỳ nhỏ gọn

Công nghệ lọc nước được sử dụng trong máy lọc nước Ecosoft của Đức là công nghệ RO của Mỹ.

Ngoài khả năng loại bỏ tạp chất hoàn toàn bao gồm mọi loại cặn bã, vi sinh vật gây hại và đem đến nguồn nước tinh khiết hoàn toàn.

Với ưu điểm này, bình lọc nước của Đức Ecosoft đã giải quyết được khuyết điểm loại bỏ hoàn toàn khoáng chất của công nghệ RO khiến người dùng có thể an tâm nhận được đầy đủ nguồn khoáng chất có lợi.

Máy lọc nước của Đức Ecosoft có chất lượng đạt chuẩn Châu Âu cùng với thiết kế tinh xảo, được nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc gia nổi tiếng bậc nhất trong vai trò sản xuất đồ gia dụng, sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho gia đình bạn.

Máy lọc nước này nhập khẩu nguyên chiếc vỏ trần đến từ Đức 

● Bình lọc nước của Đức Bluefilters

15 may loc nuoc Bluefilters

Dòng máy lọc nước Bluefilters thanh lọc và giữ vững các ion Canxi cần thiết cho cơ thể 

Đây là dòng sản phẩm bình lọc nước của Đức mới du nhập vào thị trường Việt Nam thời gian gần đây. Máy lọc nước Bluefilters đến từ tập đoàn Bluefilters với hơn 30 năm kinh nghiệm cùng độc quyền công nghệ Newline với dòng lõi lọc nguyên khối.

Dòng công nghệ nguyên khối được sử dụng trong máy lọc nước có khả năng giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm máy lọc nước của Đức Bluefilters, bạn sẽ không phải lo ngại về vấn đề hàng giả, hàng nhái bởi sản phẩm bao gồm cả lõi lọc đều có thiết kế riêng biệt theo khối có thể dễ dàng tháo lắp và có khắc in logo.

Cũng chính vì thế, nếu có nhu cầu sử dụng máy lọc nước Bluefilters, bạn hãy chọn lựa những cơ sở nhập khẩu có nhiều chi nhánh và có địa điểm gần nhà bạn hoặc có chính sách chăm sóc khách hàng từ xa để đảm bảo việc thay đổi lõi lọc diễn ra dễ dàng.

● Máy lọc nước được ưa chuộng nhất của Đức Brita

16 may loc nuoc Brita

Máy lọc nước đến từ tập đoàn Brita của Đức là máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tập đoàn với hơn 50 năm thành lập và 250 triệu người tin dùng trên toàn thế giới

Máy lọc nước của Đức Brita với dòng công nghệ lọc cực kỳ tiên tiến, hiện đại, có thể loại bỏ hầu hết các hợp chất hóa học phức tạp, gây nguy hại đến sức khỏe con người.

Không giống như những dòng máy lọc nước thông thường, máy lọc nước Brita sử dụng bộ lọc chuyên sâu BPA có khả năng loại bỏ gần như hầu hết các loại vi khuẩn và bụi bẩn có kích thước cực kỳ nhỏ.

Nếu vẫn còn những e ngại về các loại kim loại nặng như sắt, kẽm hay thủy ngân trong nước gây hại đến sức khỏe thì bạn có thể yên tâm khi sử dụng máy lọc nước Brita.

Không chỉ lọc sạch nước, máy lọc nước được ưa chuộng nhất Brita còn đem đến nguồn nước lọc tinh khiết, dịu ngọt nhờ các lõi lọc với các chức năng khác nhau. Trong đó, lõi lọc chứa than hoạt tính sẽ làm mất đi mùi clo có trong nước.

may loc nuoc brita cua duc

Brita- Máy lọc nước được ưa chuộng nhất cung cấp nguồn nước trong lành, an toàn và đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình

Được thiết kế với nhu cầu tiện ích tối ưu cho người dùng, máy lọc nước Brita còn có hai chế độ điều chỉnh lọc và không lọc nhằm phục vụ những nhu cầu sử dụng nước khác nhau trong gia đình như giặt giũ, tắm giặt hoặc nấu nướng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể yên tâm hoàn toàn bởi chất liệu được sử dụng để sản xuất máy lọc nước của Đức Brita là chất liệu nhựa nguyên sinh, không tạo mùi hay gây ra bất kỳ vấn đề nhiễm khuẩn dòng nước nào.

Dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất của Đức này có kiểu dáng thiết kế vô cùng nhỏ gọn và hiện đại, cùng tích hợp máy báo điện tử thông minh có thể thông báo cho người dùng về thời gian sử dụng và nhắc nhở thay lõi lọc kịp thời. Đây là một trong những tiện ích tối ưu mà ít có máy lọc nước nào có.

Điều đặc biệt nhất phải kể đến chính là tuổi thọ, máy lọc nước Brita có tuổi thọ cực kỳ bền, con số có thể lên đến hai mươi năm nếu bạn thay lõi lọc và túi lưới theo đúng thời gian quy định.

Bên cạnh đó, những gia đình có con nhỏ có thể yên tâm sử dụng máy lọc nước của Đức Brita bởi khả năng làm giảm độ cứng của nước, cực kỳ thích hợp để dùng pha sữa cho bé.

7. Minh House nơi cung cấp máy lọc nước được ưa chuộng nhất của Đức

16 Minh houseware bao hanh tan noi

Minh House không chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc nước được ưa chuộng nhất mà còn đi kèm sự thấu hiểu và đồng hành của một người bạn

Doanh nghiệp đi đầu, chuyên cung cấp các mặt hàng dân dụng đến từ Đức. Minh House không chỉ cung cấp máy lọc nước mà còn tất cả các thiết bị gia dụng đến từ quốc gia tỉ mỉ nhất là Đức. Chế độ bảo hành tuyệt vời mà mọi hộ gia đình cần có khi mua máy lọc nước.

Trong vòng 7 ngày đầu tiên, quý khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào. Thời gian tiếp nhận đổi trả linh hoạt từ thứ hai đến thứ bảy trong khung giờ từ 9h00 đến 19h00.

Có hỗ trợ kiểm tra bảo hành tận nơi, đặc biệt, miễn phí đối với các địa điểm gần Showroom của Minh House trong vòng 10km. Với một sản phẩm cần thường xuyên thay lõi cũng như duy trì làm sạch thường xuyên như máy lọc nước thì đây quả là chế độ bảo hành hết sức ưng ý.

Minh House có dịch vụ hỗ trợ lắp đặt mọi thiết bị chuyên dụng nhà bếp trong 30 tỉnh thành khắp cả nước.

Xem ngay các mẫu máy lọc nước được ưa chuộng nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình được nhập khẩu 100% từ Đức duy nhất chỉ có tại Minh House

hotline minhhouseware1 1

Việc duy nhất của khách hàng chính là đến showroom lựa chọn ngay sản phẩm ưng ý nhất hoặc gọi đến số Hotline 1900 6774 để nhận được sự tư vấn tận tình như khi bạn có mặt tại cửa hàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan gian hàng trực tuyến của Minh House tại website chính thức: minhhouseware.com.vn

Hãy đến với Minh House và tận hưởng tiện ích Châu Âu ngay tại ngôi nhà bạn.

Đánh giá post