Review chi tiết nồi chiên không dầu: Medion, Caso, Tefal (Mới)

0 noi chien khong dauNếu như trước đây, bạn còn khá lạ lẫm với khái niệm nồi chiên không dầu thì trong vòng hai năm trở lại đây sản phẩm trở nên hot hơn bao giờ hết.

Sẽ không có gì là quá, khi nói, đây là sản phẩm “trending” trong giới nội trợ năm 2019-2020 với các cái tên như nồi chiên không dầu Philips, nồi chiên không dầu Tefal, nồi chiên Medion, nồi chiên Caso.

Sự tiện lợi trong cách dùng, phương thức chiên đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và tiết kiệm thời gian tối ưu, chính là những ưu điểm làm nên sự thành công của nồi chiên không dầu.

Hãy cùng Minhhouseware khám phá phát minh tuyệt vời này nhé!

I. Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu còn được biết đến với tên gọi nồi chiên chân không. Sự ra đời của nồi chiên không dầu giúp giải quyết tình trạng dầu bắn tung tóe khi chiên.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu còn giúp tiết kiệm 80%-90% lượng dầu so với phương thức chiên truyền thống. Đặc biệt, điểm lợi tối ưu nhất của nồi chiên không dầu chính là đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

1 noi chien khong dau san pham cong nghe moiCác chị em xem đây như giải pháp vàng trong làng nội trợ mà mọi người không thể bỏ qua. Nồi chiên không dầu – sản phẩm công nghệ thế hệ mới 

II. Một vài kinh nghiệm mua nồi chiên không dầu tốt nhất

3 nguyen ly hoat dong

Mặc dù trong năm nay, nồi chiên không dầu đã không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vẫn còn đại đa số bộ phận vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong cách chọn mua nồi chiên không dầu.

● Giá cả

Nếu như trước đây, những hộ gia đình có thu nhập thấp sẽ không nghĩ tới nhu cầu sử dụng nồi chiên không dầu vì giá thành quá cao. Tuy nhiên, trong năm nay, với tính phổ biến ngày càng cao, nồi chiên không dầu đã có giá nhẹ hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt.

Hiện nay, có rất nhiều loại nồi của nhiều hãng khác nhau với giá dao động từ 800 ngàn trở lên. Tùy vào thu nhập của gia đình cũng như nhu cầu sử dụng mà các bạn nên cân nhắc lựa chọn mẫu nồi chiên không dầu với giá thành phù hợp.

● Dung tích nồi

Để có thể chọn được nồi chiên không dầu với dung tích phù hợp, trước tiên, bạn cần xác định được số lượng các thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng đồ chiên.

Mức dung tích phù hợp cho một hộ gia đình 5 thành viên sẽ là từ 2-2,5l. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn mức thông thường thì mức dung tích đòi hỏi cũng cao hơn, lên khoảng 3,5L.

● Kiểu dáng, thiết kế

Đây chắc chắn là yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm đến khi mua bất kỳ một sản phẩm công nghệ nào. Điều đặc biệt trong các thiết kế của nồi chiên không dầu, hiện nay, chính là, chúng đều có kiểu dáng hình bầu dục, to tròn giống nhau.

Một nồi chiên không dầu có vỏ bọc bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, cách nhiệt, bảo đảm tính thẩm mỹ và các bộ phận được thiết kế liền mạch, thống nhất với nhau.

Đây chính là mẫu nồi chiên không dầu đáng để bạn bỏ tiền. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua các yếu tố như tay cầm, nút bậc, nắp nồi tạo cảm giác khít không cong vênh, bạn điều khiển hiển thị đầy đủ các thông tin.

● Công suất hoạt động của nồi

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình mà bạn có thể lựa chọn công suất nồi tương ứng.

Công suất nồi càng lớn thì thời gian nấu nướng sẽ càng nhanh. Đương nhiên, điều này cũng tương ứng với lượng điện tiêu thụ cao hơn.

Tuy nhiên, các bà nội trợ vẫn hoàn toàn có thể yên tâm bởi nếu so nồi chiên không dầu với các loại thiết bị gia dụng khác như bếp ga thì lượng năng lượng tiêu thụ vẫn không đáng kể.

● Các chức năng tiện ích của nồi chiên không dầu

Ngoài những chức năng cơ bản như nướng thì các bạn có thể tham khảo thêm một vài chức năng khác như hẹn giờ, nướng giảm khói và chủ động trong cài đặt nhiệt độ.

● Chế độ bảo hành và danh tiếng của nhà sản xuất

Hiện nay, trên thị trường có một số hãng sản xuất đồ gia dụng chuyên dùng cực kỳ tốt đã có uy tín trong nhiều năm nay.

Khi quyết định mua bạn có thể tham khảo các hãng đó và so sánh, cân nhắc chế độ bảo hành của từng hãng để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp.

III. Review nồi chiên không dầu Philips, nồi chiên không dầu Tefal, nồi chiên Medion, nồi chiên Caso

2 moi loai noi chien co thiet ke rieng biet 1

1. Nồi chiên Medion MD 17769

5 noi chien khong dau Medion

Nồi chiên Medion MD 17769 là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong giới gia dụng nhà bếp trong và ngoài nước

Nồi chiên Medion MD 17769 là một sản phẩm tiên tiến nổi bật đến từ thương hiệu Medion của Đức. Xuất xứ từ Đức, một trong những quốc gia đứng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dụng.

Nồi chiên Medion cũng là một sản phẩm không ngoại lệ, được người tiêu dùng đánh giá cực kỳ cao.

– Tính năng đa dạng

Nồi chiên Medion sử dụng công nghệ nóng chân không với những tính năng đa dạng tuyệt vời đưa người dùng đến những trải nghiệm thú vị từ chiên rán, nấu đến nướng không dầu.

– Công suất cực lớn

Với công suất lên đến 1300w, đây chắc chắn là một trong những đặc điểm thu hút các bà nội trợ muốn có những bữa ăn nhanh, gọn trong thời gian sớm nhất.

– Mùi vị thức ăn sau khi nướng thỏa mãn người dùng

Thức ăn được chế biến bằng nồi chiên không dầu Medion có mùi vị ngọt, lớp vỏ ngoài giòn rụm bao quanh phần nhân mềm bên trong. Sử dụng nồi chiên không dầu Medion, thức ăn sau khi được chế biến sẽ có lượng dầu mỡ cực kỳ ít.

– Chất liệu đạt chuẩn an toàn sức khỏe

Một sản phẩm gia dụng cao cấp phải đạt được chứng nhận an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nồi chiên Medion với lớp vỏ nhựa PP bên ngoài đảm bảo cách nhiệt, cách điện cùng hợp kim thép không gỉ chất lượng cao được sử dụng trong bộ phận làm nóng. Tất cả đảm bảo sản phẩm cuối cùng không gây tác động xấu cho sức khỏe người dùng.

– Dễ dàng vệ sinh

Phần giỏ chiên đựng thực phẩm bên trong nồi được đắp lớp chống dính cao cấp có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và nhanh chóng. Ngoài ra, với kích thước 2,6L, giỏ chiên còn có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh trực tiếp bằng máy rửa chén.

– Bộ hẹn giờ và nút điều khiển nhiệt độ trực quan

Với cấu tạo bộ hẹn giờ và nút điều khiển nổi, vặn tròn bên ngoài, nồi chiên không dầu thích hợp cho cả những người ở độ tuổi trung niên và người già dễ dàng sử dụng.

Bộ hẹn giờ lên đến 60 phút cùng nhiệt độ 200 độ C, các chị em nội trợ có thể yên tâm nấu nướng mà không cần lo lắng canh đo thời gian.

– Dung tích 2,6L không quá lớn

Với dung tích như trên, nồi chiên không dầu Medion sẽ thích hợp cho những hộ gia đình từ 3 đến 5 người.

Nếu gia đình bạn thường xuyên mời khách và tổ chức tiệc vào dịp cuối tuần thì hay tham khảo một vài sản phẩm nồi chiên khác có dung tích lớn hơn, tiện lợi hơn, phù hợp với số lượng người cao hơn.

Thiết kế trực quan dễ dàng sử dụng 

2. Nồi chiên không dầu Philips HD 9860/90

7 noi chien khong dau Philips HD9860

Nồi chiên không dầu Philips HD 9860 thiết kế bắt mắt, đa chức năng đã chiều lòng hết mọi bà nội trợ ở Việt Nam

Cho dù bạn không phải là một người phụ nữ chuyên nội trợ thì cái tên Philips chắc chắn cũng không hề xa lạ với bạn. Điều này được hình thành là do sự đa dạng của các mặt hàng đồ điện tử đến từ thương hiệu nổi danh Hà Lan này.

Từ nồi cơm điện, tivi, máy sấy tóc…tất cả những sản phẩm của Philips sau hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam đều được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Nồi chiên không dầu Philips HD 9860/90 chính là một trong số đó.

– Thiết kế sang trọng nổi trội

Hầu hết các thiết kế của nồi chiên không dầu đều tương đối giống nhau. Chính vì vậy, đối với sản phẩm nồi chiên không dầu Philips mã HD 9860/90 này, Philips đã để tâm hơn đến kiểu dáng bên ngoài và đánh vào đối tượng khách hàng có thu nhập cao.

Nồi chiên không dầu Philips HD 9860/90 có đường nét vô cùng sang trọng và gọn gàng. Chất liệu nhựa đen phủ bóng bên ngoài làm tăng thêm vẻ chắc chắn của sản phẩm.

Các chi tiết như nút bấm và tay cầm được mạ vàng tinh tế cùng bảng điều khiển điện tử một lần nữa khẳng định đẳng cấp của người dùng.

– Đa chức năng kết hợp cùng chương trình lập trình đầu bếp thông minh

Điểm nổi trội của nồi chiên không dầu HD 9860/90 mà chúng ta không thể bỏ qua chính là những tiện ích đa chức năng được tích hợp trên một thiết bị duy nhất.

Bạn có thể được thưởng thức đầy đủ các món ăn từ khoai tây chiên giòn tươi, các loại thực phẩm đông lạnh, đùi gà hoặc gà nguyên con, thậm chí cả cá.

Với công nghệ cảm ứng tuyệt vời và một chế độ được thiết lập như đầu bếp chuyên nghiệp, việc duy nhất bạn cần làm là bỏ thức ăn vào nồi và bấm nút.

Công nghệ Smart sensing có khả năng tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng loại thức ăn khác nhau rất dễ dàng cho người sử dụng.

Ngoài ra nồi còn có chức năng giữ ấm trong vòng 30 phút và không cần làm nóng từ trước. Sự hội tụ tuyệt vời ở một sản phẩm gia dụng thông minh

– Dung tích cực lớn và công suất cực cao

Nồi chiên không dầu HD 9860/90 có sức chứa lên đến 7,3L. Đây là dung tích có thể chứa một con gà hoặc lượng khoai tây lên đến 1,4 kg.

Nồi chiên không dầu Philips này hoạt động mạnh mẽ với công suất 2225W, hoàn thành công đoạn nấu nướng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa mà vẫn đem lại kết quả như ý.

Tốc độ của nồi chiên không dầu nhanh hơn 1,5L so với lò nướng.

8 loai bo hoan toan dau mo

– Công nghệ đối lưu luồng khí nóng nhanh hơn 7 lần so với các sản phẩm thông thường

Nồi chiên không dầu Philips HD 9860/90 đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhanh chóng khi sử dụng công nghệ làm chín thức ăn bằng khí nóng nhanh gấp 7 lần.

Thức ăn được chiên với lượng dầu ít ỏi, loại bỏ 90% lượng dầu ăn cần dùng. Bạn có thể yên tâm sử dụng thành quả cuối cùng thơm ngon, giòn rụm bên ngoài và mềm ngọt bên trong mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Sản phẩm duy nhất sử dụng công nghệ loại bỏ dầu mỡ

Ngoài một ưu điểm tuyệt vời là sử dụng cực kỳ ít dầu ăn hoặc hoàn toàn không dầu khi nấu. Nồi chiên không dầu Philips HD 9860 còn giúp chúng ta loại bỏ gần như hoàn toàn lượng dầu mỡ và giữ lại dưới khay.

Nói không với dầu mỡ chính là những điều mà Philips hướng đến trong sản phẩm công nghệ mới này.

Loại bỏ gần như hoàn toàn dầu mỡ 

– Lưu trữ sở thích người dùng

Nồi chiên không dầu Philips HD 9860 thể hiện rõ yếu tố “smart” khi có khả năng lưu trữ chế độ nấu món ăn yêu thích của người dùng.

Airfasher sẽ tự động chuẩn bị mọi thứ theo đúng những gì bạn đã từng thực hiện trong lần nấu trước.

– Mua nồi chiên được tăng ứng dụng cung cấp công thức nấu nướng

Điểm đặc biệt khi mua nồi chiên không dầu HD 9860 chính là bạn sẽ có cơ hội truy cập vào ứng dụng độc quyền của Philips. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chia sẻ cũng như học hỏi thêm hàng trăm công thức nấu ăn khác nhau.

Và sẽ càng tuyệt vời hơn với một cuốn sách dạy nấu ăn hoàn toàn miễn phí cho chủ nhân của HD 9860.

– Vệ sinh dễ dàng nhờ thiết kế tách rời hoàn toàn giữa các bộ phận

Nếu bạn lo lắng về khâu vệ sinh thì hãy yên tâm, nồi chiên không dầu HD 9860 với thiết kế giỏ Quickclean có chống dính giúp các bạn dễ dàng chùi rửa.

Không chỉ vậy, các bộ phận của nồi chiên đều có thể tháo gỡ và làm sạch trong máy rửa chén.

– Giá thành cao

Đây chính là điểm trừ duy nhất của mẫu nồi chiên thần thánh này. Bởi vì nồi chiên không dầu HD 9860 là một sản phẩm công nghệ hoàn hảo tích hợp nhiều loại chức năng cũng như tiện ích thông minh khác nhau nên giá thành khá “chat”.

3. Nồi chiên không dầu Philips HD 9762/90

9 man hinh hien thi sac net

Ngoài nồi chiên không dầu Philips HD 9860, Philips còn một sản phẩm với độ thông minh không kém chính là nồi chiên thế hệ mới HD 9762/90.

– Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Bạn sẽ nhận thấy nhiều nét tương đồng trong thiết kế của nồi chiên không dầu HD 9762 và HD 9860.

Điểm khác biệt chính là mẫu HD 9762 không có phần nút và tay cầm mạ vàng. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của HD 9762. Màn hình hiển thị số và núm xoay giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác.

Màn hình hiển thị số sắc nét dễ sử dụng 

– Công nghệ chiên độc quyền chín đều hai mặt không cần đảo

Thật sự tiện lợi vô cùng khi bạn sử dụng nồi chiên không dầu HD 9762 được thiết kế theo cấu trúc cạnh xoáy đặc biệt, giúp đối lưu dòng không khí nóng đem đến những thực phẩm chín vàng đều, thơm ngon, giòn rụm.

Chính công nghệ này còn giúp người dùng yên tâm làm công việc khác mà không cần căn thời gian đảo thức ăn khi đang chiên.

– Chế độ nấu đa dạng

Philips không ngừng cải thiện các dòng nồi chiên không dầu của hãng khi nhanh chóng gia tăng chế độ nấu.

Hiện nay, đối với dòng HD 9762, các bạn có thể được tận hưởng năm chế độ nấu khác nhau từ đồ đông lạnh, khoai tây chiên, các loại gia cầm, thịt hoặc cá.

– Size XXL với công suất cực lớn

Size to và công suất lớn là điểm cộng đáng để các bạn quan tâm khi có ý định mua nồi chiên không dầu HD 9762. Với kích cỡ size kể trên, các bạn có thể chiên hoặc nướng cùng lúc một con gà mà không lo thiếu chỗ.

Thời gian nấu nướng diễn ra nhanh hơn với công suất lên đến 2225W. Nhanh gọn, chất lượng là đặc trưng của nồi chiên không dầu Philips 

– Trang bị vách ngăn tiện ích

Một điểm cộng vô cùng đặc biệt nữa ở dòng HD 9762 chính là thiết kế có trang bị vách ngăn. Với vách ngăn này, bạn có thể chiên hoặc nướng nhiều loại thức ăn cùng lúc mà không sợ bị ảnh hưởng mùi vị của nhau.

Các bà nội trợ có thể thêm vào thật nhiều món ăn cho thực đơn của gia đình mà không phải lo tốn quá nhiều thời gian.

– Chức năng giữ ấm giúp các món ăn được giữ ấm lâu hơn

Thời gian giữ ấm lên đến 30 phút là một trong những chức năng mà các bà nội trợ tuyệt đối không nên bỏ qua.

Với chức năng này, các mẹ có thể yên tâm về chất lượng món ăn dù đã kết thúc thời gian nấu.

– Giá cả vừa tầm

Với mức giá nằm vào khoảng 7 triệu, đây sẽ là một lựa chọn khá ổn cho những hộ gia đình có thu nhập trung bình.

4. Nồi chiên không dầu Caso AF 400

11 noi chien khong dau Caso AF400

Tiếp nồi thương hiệu Medion của Đức, chúng ta cùng tìm hiểu về một thương hiệu khác, đó là Caso với sản phẩm nồi chiên không dầu AF 400

– Thiết kế nhỏ gọn, hình dáng độc đáo

So với những mô hình nồi chiên không dầu khác, Caso AF400 có thiết kế nhỏ nhắn hơn rất nhiều. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng vệ sinh và không chiếm dụng quá nhiều không gian bếp.

Thông thường, chúng ta sẽ nhìn thấy bảng thông báo điện tử hiển thị phía trước nồi nhưng với thiết kế độc đáo của mình, bảng thông báo của Caso AF 400 được đặt phía trên nắp nồi.

Chất liệu thép không gỉ cách nhiệt và phần chân đế chống trượt bảo đảm an toàn cho người sử dụng và cho cả nồi chiên. Nồi chiên không dầu Caso AF 400 nhỏ gọn, tiện ích phù hợp với mọi không gian bếp 

– Các chương trình và nhiệt độ nấu đa dạng

Với Caso AF 400, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng mọi loại thức ăn với các chế độ nấu nướng khác nhau từ chiên không dầu, rang, nướng, làm nóng thức ăn hoặc giữ ấm sau khi nấu.

Nhiệt độ điều chỉnh lên đến 200 độ C và thời gian hẹn giờ vào khoảng 60 phút chính là những con số làm nổi bật chức năng của nồi Caso AF400.

Các chị em nội trợ sẽ không phải quá lung tung bởi vì đã có những chương trình riêng được cài đặt sẵn cho từng loại món ăn khác nhau.

– Thức ăn đạt chuẩn 5 sao từ hương vị đến màu sắc

Caso AF 400 sở hữu công nghệ Rapid Air điều chỉnh dòng khí nóng phân luồng bên trong nồi đều đặn và rộng khắp giúp thức ăn đảm bảo được độ giòn vàng đều và mùi vị tự nhiên.

– Dung tích và công suất phù hợp cho những hộ gia đình 4 – 5 người

Dung tích lên đến 3,2L với công suất 2050W có thể chiên lượng khoai tây lên đến 1kg.

Đây là lựa chọn được nhà sản xuất khuyên dùng dành cho những hộ gia đình có 5 thành viên trở xuống.

– Giá cả bình dân

Với mức thu nhập trung bình, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu nồi chiên không dầu Caso AF 400 giá từ 4.500.000.

Giá cả không quá cao nhưng vẫn cung cấp đầy đủ những tính năng cần và vượt trội cho khách hàng.

Giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn (Nguồn: Google)

5. Nồi chiên không dầu Tefal EY 701D

13 Tefal do gia dung cong nghe chat luong cao

Tefal là một thương hiệu đến từ Pháp. Ngoài Đức và Hà Lan, Pháp cũng là một quốc gia nổi tiếng về chất lượng đồ gia dụng công nghệ cao. Trong hình là nôi chiên Tefal 701D

– Nổi bật với 8 chương trình nấu tự động

Số lượng chương trình nấu tự động lên tới con số 8 là một ưu điểm vượt trội của Tefal mà không một loại nồi chiên không dầu nào có thể sáng ngang.

Nồi chiên Tefal 701D không chỉ chiên được khoai tây, đùi gà, gà nguyên con, tôm, cá mà còn có thể được sử dụng để làm các loại bánh nướng và bánh Pizza. Một lựa chọn phù hợp cho những bà nội trợ thích ăn đồ chiên và đam mê làm bánh.

– Thiết kế sang trọng với màu sắc bắt mắt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đen và bạc đã giúp cho nồi chiên Tefal 701D trở nên nổi bật hơn khi được đặt giữa không gian bếp nhà bạn.

Độ an toàn chống va đập cực kỳ cao nhờ vào chất liệu nhựa cao cấp làm vỏ bọc cách nhiệt và thép không gỉ đem đến sự an toàn khi sử dụng.

Màn hình cảm ứng hiện đại được đặt ngay trên bề mặt nồi bộc lộ nét đẹp gọn gàng, sang trọng.

Phần nắp nồi được làm bằng kính cường lực trong suốt giúp bạn có thể quan sát trạng thái thức ăn bên trong mà không cần mở nắp, gây ảnh hưởng đến quá trình nấu nướng.

– Dung tích cực đỉnh và công suất vừa đủ

Với dung tích lên đến 5,6L kết hợp cùng công suất 1400W, nồi chiên Tefal 701D có thể thỏa mãn lượng thức ăn của tám người một lúc.

Dung tích và công suất thỏa mãn những hộ đông người (Nguồn: Google)

– Chức năng giữ ấm kéo dài 2 đến 3 tiếng từ nồi chiên Tefal 701D

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức thức ăn sau khi nấu khoảng 2 đến 3 tiếng mà không lo mất đi độ giòn, mùi thơm nhờ vào chức năng giữ ấm cực kỳ lâu.

6 thiet ke truc quan

– Công nghệ Hot Air hiện đại đem đến nguồn thực phẩm ngọt giòn

Tefal 701D được trang bị công nghệ không khí nóng bên trên, trải đều trong ruột nồi, bao quanh thực phẩm đem đến chất lượng hoàn hảo cho thức ăn.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm tin dùng và thưởng thức nguồn thức ăn đã được tiết chế tối đa lượng mỡ thừa mà vẫn đảm bảo được độ giòn và ngọt.

– Giỏ nồi thông minh tháo rời và chảo chống dính cao cấp

Các bộ phận như giỏ nồi và chảo chống dính đều được nghiên cứu thiết kế giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, đảm bảo thời gian tận hưởng bữa ăn thật ngon bên gia đình.

– Giá cả phù hợp với chức năng của nồi

Mặc dù giá thành không hề thấp khi đạt mức 6 triệu cho một nồi chiên không dầu Tefal 701D.

Tuy nhiên, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho một nồi chiên với tám chức năng thay thế được lò nướng và lò vi sóng thông thường.

6. Nồi chiên không dầu Tefal EY 201D

ngoi chien khong dau tesfal

Tefal hãng đồ gia dụng công nghệ chất lượng cao. Sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal EY 201D là một trong những best seller của hãng này.

Toàn bộ các bộ phận bên trong của nồi chiên không dầu Tefal EY201D đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ siêu bền bỉ.

Hệ thống giỏ chiên độc quyền của nồi Tefal cũng làm bằng thép không gỉ, cho phép bạn nấu chín thực phẩm một cách nhanh chóng, ít tiêu hao năng lượng.

Nhiệt độ dễ dàng điều chỉnh và cài đặt tùy thuộc vào khối lượng và loại thực phẩm, dao động từ 80 – 200 °C. Kết hợp với tính năng hẹn giờ lên đến 60 phút, tự động tắt và thông báo chuông nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng mà không lo đồ ăn bị cháy khét gì cả.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D có 4 chức năng nấu nướng là: Đùi gà, khoai tây chiên, thịt nướng, bánh nướng, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu ăn uống khác nhau của gia đình từ 4-6 thành viên.

Khi nấu nướng bằng nồi chiên không dầu Tefal EY201D, bạn không cần sử dụng đến dầu chiên hoặc chỉ cần một ít dầu ăn thôi. Do đó, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là sức khỏe tim mạch.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201D là nồi chiên không khí nóng loại mới của hãng điện tử cực kì uy tín của Pháp. Nấu nướng cùng với chiếc nồi này, bạn sẽ đỡ tốn công sức rất nhiều, nhất là khi thực hiện các món chiên nướng phức tạp, đòi hỏi nhiều nguyên liệu và sơ chế tốn thời gian.

Do đó, nếu bạn đang tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu giá tốt, tuổi thọ cao và chất lượng thì Tefal EY201D thực sự rất phù hợp đấy.

7. Nồi chiên không dầu Tefal EY 401D

Noi Chien Khong Dau Tefal EY401D

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, gam màu sang trọng, kích thước nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau.

Công suất hoạt động 1500W mạnh mẽ, giúp làm chín nhanh mà không tốn điện. Nồi có kích cỡ XL, sức chứa 1.2 kg thực phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 4 – 6 thành viên gia đình.

Nồi chiên Tefal sử dụng công nghệ luân chuyển khí nóng 3D giúp đồ ăn trong ngọt ngoài giòn, tốt cho sức khỏe vì chiên nướng không cần hoặc cần rất ít dầu.

Có 8 chương trình nấu được lập trình sẵn cho bạn lựa chọn dễ dàng và phù hợp với từng món ăn như khoai tây chiên, sườn, tôm, nướng bánh, pizza, cá, bít tết, thịt gà. Việc của bạn là chọn công thức nấu và bấm chọn là xong, đợi nồi nấu xong sẽ có chuông báo, vô cùng tiện lợi, không cần phải chờ đợi. 

Để món ăn ngon hơn và hấp dẫn hơn theo ý muốn của bạn, nồi còn được thiết kế để có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C. Bạn cũng có thể hẹn giờ nấu lên đến 60 phút, tùy vào nhu cầu của thực phẩm. Điều khiển nồi cũng rất dễ nhờ bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ hiện đại.

Lòng nồi thiết kế rộng, phủ chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời các khay của nồi chiên Tefal và rửa trong máy rửa chén, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

IV. Cách vệ sinh các loại nồi chiên không dầu sạch bong như mới

14 ve sinh noi chien khong dau

Có một điều luôn làm các chị em nội trợ lo lắng khi nghĩ đến việc sở hữu một em “nồi chiên không dầu” chính là làm thế nào để đảm bảo nồi chiên luôn được sạch sẽ.

Chúng tôi sẽ mách các bạn một mẹo giúp nồi chiên được sạch bóng như mới mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

● Nguyên liệu cần dùng

– 1 thìa canh baking soda
– 100 ml nước
– Giẻ rửa bát loại nhám có hai mặt xanh và vàng. Sử dụng mặt xanh để dung.
– Một que gỗ có độ dày bằng thanh xiên nướng và độ dài bằng nửa thanh.
– Một đôi găng tay

● Cách thức thực hiện

– Lấy phần giỏ chiên ra ngoài và úp ngược nồi chiên xuống dưới sàn.
– Nhúng miếng cọ rửa xanh vào phần dung dịch hỗn hợp soda và nước và vắt thật khô. Tiến hành kỳ cọ phần đĩa đã bị bẩn, thực hiện động tác lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi phần đĩa được sạch.
– Sử dụng phần cây que gỗ luồng qua miếng cọ nồi và di chuyển vào khe mayso, đi đi lại lại nhiều lần cho đến khi sạch vết bẩn.
– Tiếp đến, các bạn lật nồi chiên lại, đổ vào nồi một lượng nước tương ứng cùng một ít giấm. Bật nhiệt độ nồi lên đến 190 độ trong vòng 15 phút cho đến khi hơi nước bốc lên.
– Đợi đến khi nguội bớt, bạn lấy một chiếc khăn nóng ẩm và luồn tay vào lau phần dây mayso và các ngóc ngách của nồi.

● Lưu ý: Nước soda sau nhiều lần lau sẽ có màu đen, bạn cần thay nước nhiều lần trong quá trình vệ sinh theo tỉ lệ đã nêu ở trên.

12 gia ca binh dan chat luong dam bao

Nồi chiên không dầu là một phát minh gia dụng tuyệt vời của thế kỷ 21 mà các hộ gia đình không thể bỏ qua

Nồi chiên đem đến cho các con những món ăn vặt như ý mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe, đem đến cho bố mẹ những thực phẩm ít chất béo tốt cho những người già hay mắc bệnh tim mạch và tiểu đường.

Đặc biệt, nồi chiên giúp các chị em có thời gian chuẩn bị cho bữa ăn gia đình thêm phần phong phú.

Hiện nay, tại cửa hàng Minhhouseware có rất nhiều mẫu nồi chiên không dầu đến từ các thương hiệu khác nhau cho các bạn tham khảo. Hãy đến và chọn cho mình một mẫu thật ưng ý nhé.

Xem ngay 14 mẫu nồi chiên không dầu các thương hiệu Philips, Caso, Medion được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Đức với giá ƯU ĐÃI tốt nhất cuối năm nay

hotline minhhouseware op3 1

Đánh giá post