Review Tủ Lạnh Kèm Đông Tích Hợp Tủ Rượu Liebherr SBSes 8486

Sự ra đời của sản phẩm tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu SBSes 8486 của thương hiệu Liebherr hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường. Sản phẩm không chỉ hấp dẫn người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội kết hợp với công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Cùng Minhaus đi review chi tiết chiếc tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 nhé.

1. Thông tin cơ bản về Tủ Lạnh Kèm Đông Tích Hợp Tủ Rượu Liebherr SBSes 8486

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 là sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng toàn cầu Liebherr đến từ Đức. Độ uy tín của thương hiệu Liebherr có được nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm.

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu SBSes 8486 của Liebherr sang trọng, hiện đại
Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu SBSes 8486 của Liebherr sang trọng, hiện đại

Mỗi một sản phẩm của Liebherr đều được cam kết mang đến cho người dùng sự hài lòng tối đa bởi hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 là một trong những sản phẩm mới được Liebherr cho ra mắt thị trường. Thiết bị được đánh giá là sản phẩm đa năng, chất lượng vượt trội bởi những sự thay đổi cơ bản trong công nghệ làm lạnh cũng như bảo vệ thực phẩm.

 Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tủ lạnh side by side có khả năng bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn nhờ công nghệ BioFresh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

2. Đánh giá chi tiết Tủ Lạnh Kèm Đông Tích Hợp Tủ Rượu Liebherr SBSes 8486

2.1 Thiết kế và ngoại hình

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đặc biệt ấn tượng và thiết kế hiện đại.

Thiết kế side by side độc lập

Kiểu dáng độc lập, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất
Kiểu dáng độc lập, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được thiết kế side by side với kích thước W1210 x D665 x H1850 mm. Dung tích lên đến 645l mang vẻ đẹp hiện đại với kiểu dáng độc lập, có thể đặt âm tường.

Tủ được chia thành 6 khoang, thiết kế riêng biệt tích hợp với hai ngăn bảo quản rượu có thể tùy chỉnh nhiệt độ và độ ẩm riêng biệt từ 5⁰C đến 20⁰C. Sở hữu thiết bị gia dùng này sẽ mang đến sự tiện lợi trong việc sắp xếp thực phẩm, bên cạnh đó còn giúp bảo quản được đa dạng các loại rượu khác nhau.

Màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 với tone màu chủ đạo là màu bạc sang trọng, tinh tế. Dù đặt ở bất cứ không gian nội thất nào thì sản phẩm vẫn toát lên được vẻ đẹp đặc trưng và trở thành điểm nhấn ấn tượng.

Chất liệu thép không gỉ bền mãi với thời gian

Bề mặt chiếc tủ lạnh kèm động tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được hoàn thiện bằng thép không gỉ và được phủ lớp SmartSteel đã được xử lý cẩn thận giúp đảm bảo vệ sinh, dễ lau chùi, hạn chế khả năng trầy xước đặc biệt là không để lại dấu vân tay. Chỉ cần một vài thao tác với chiếc khăn bông mềm và ẩm là đã giúp duy trì được giá trị thẩm mĩ của thiết bị rồi.

2.2 Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được trang bị những công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

Trang bị công nghệ bảo quản sinh học BioFresh-Plus

Công nghệ BioFresh-Plus giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn
Công nghệ BioFresh-Plus giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 với công nghệ BioFresh-Plus giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 0⁰C hoặc -2⁰C và độ ẩm sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Việc cài đặt được nhiệt độ và độ ẩm thích hợp sẽ giúp cho thực phẩm tươi ngon hơn gấp 3 lần so với tủ lạnh thông thường.

Khi kết hợp giữa công nghệ bảo quản sinh học BioFresh-Plus với tính năng DrySafe sẽ giúp kéo dài được thời gian tươi của cá và hải sản.

Tính năng làm lạnh không đóng tuyết NoFrost

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được tích hợp công nghệ làm lạnh nhưng không bị đóng tuyết NoFrost giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương và đóng băng khi cất giữ thực phẩm. Công nghệ này vừa giữ cho không gian của tủ luôn khô ráo, vệ sinh lại đảm bảo giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm khi bảo quản trong thời gian dài bởi khả năng cấp lạnh nhanh chóng.

Tính năng làm lạnh nhanh SuperCool

Tính năng làm lạnh nhanh SuperCool giúp cân bằng nhiệt nhưng vẫn tiết kiệm điện năng
Tính năng làm lạnh nhanh SuperCool giúp cân bằng nhiệt nhưng vẫn tiết kiệm điện năng

Công nghệ làm lạnh nhanh SuperCool được hiểu là khi bạn mở cửa tủ để cho thêm thực phẩm mới vào thì một lượng trữ lạnh lớn hơn được tạo ra để làm lạnh thực phẩm trong thời gian ngắn nhất, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Bên cạnh đó, việc đảo ngược từ nhiệt độ làm lạnh +2°C sang nhiệt độ làm lạnh bình thường phụ thuộc vào thời gian hoặc số lượng thực phẩm để đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Tính năng cấp đông nhanh SuperFrost

Công nghệ cấp đông nhanh SuperFrost giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon
Công nghệ cấp đông nhanh SuperFrost giúp đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon

Với việc trang bị tính năng SuperFrost giúp cho thực phẩm bảo quản trong Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 giữ nguyên được toàn bộ giá trị dinh dưỡng, hàm lượng vitamin và khoáng chất ban đầu.

 Khi bạn mở cửa tủ và cho vào một lượng thức ăn mới, tủ lạnh tích hợp đông Liebherr SBSes 8486 sẽ hoạt động với công suất làm lạnh cao nhất, kích hoạt tính năng SuperFrost để tạo ra lượng hơi lạnh lớn, nhiệt độ cấp đông giảm xuống -32°C để làm lạnh thực phẩm ngay tức thì.

Trang bị hệ thống làm đá IceMaker tự động

Tủ lạnh tích hợp đông Liebherr SBSes 8486 được trang bị hệ thống làm đá IceMaker hoàn toàn tự động khi có đường cung cấp nước sạch riêng. Hệ thống này có thể làm ra được 1,2kg đá lạnh trong vòng 24 giờ đi kèm với ngăn đựng dung tích lớn lên đến 1,8kg giúp đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng đá lạnh của bạn và gia đình. 

Hệ thống làm lạnh kép DuoCooling

Hệ thống làm lạnh kép DuoColing giúp cho các ngăn không bị lẫn mùi thức ăn
Hệ thống làm lạnh kép DuoColing giúp cho các ngăn không bị lẫn mùi thức ăn

Với việc trang bị hệ thống làm lạnh kép DuoColing giúp tăng cường khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và độc lập giữa các ngăn, không có sự trao đổi không khí giữa ngăn lạnh và ngăn đá. Khi mở tủ lạnh ra, bạn sẽ không cảm thấy mùi thực phẩm bị xen lẫn giữa các ngăn.

Ngoài ra, hệ thống DuoCooling còn cho phép người dùng có thể điều chỉnh được mức nhiệt độ và độ ẩm riêng biệt cho từng khu vực tủ đông và tủ lạnh sao cho phù hợp với việc bảo quản thực phẩm đông lạnh và thực phẩm còn tươi, giúp giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng trong thời gian dài.

Hệ thống lọc không khí PowerCooling

Hệ thống lọc PowerCooling trong tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 kết hợp với bộ lọc than hoạt tính FreshAir giúp hút sạch những mùi khó chịu và làm sạch luồng khí lạnh được tạo ra. Điều này giúp giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của món ăn dù thời gian bảo quản kéo dài. Bên cạnh đó, nó còn tạo ra những dòng khí lạnh liên tục để duy trì nhiệt độ bên trong tủ luôn trong trạng thái ổn định.

Để đảm bảo khả luồng khí lạnh được tạo ra đều đặn cũng như lọc sạch mùi trong khoang tủ, bạn nên thay lõi lọc than hoạt tính với tần suất 1 năm/lần.

Không chỉ được trang bị nhiều tính năng thông minh vượt trội, Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 còn được trang bị hệ thống tích nhiệt, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong khoảng 2-3 ngày mất điện.

2.3 Dung tích và ngăn chứa

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được thiết kế với dung tích lớn. Dung tích tổng thể là 704L trong đó dung tích thực tế sử dụng là 645l. Dung tích của ngăn đông là 126l. Dung tích ngăn lạnh là 519L.

Hệ thống ngăn chứa cũng được bố trí thông minh để mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Ngăn chứa BioFresh-Plus 

Hệ thống ngăn chứa được bố trí thông minh, có thể điều chỉnh linh hoạt
Hệ thống ngăn chứa được bố trí thông minh, có thể điều chỉnh linh hoạt

Ngăn chứa BioFresh-Plus trong thiết bị Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 với những thiết bị điện tử cấu tạo độc lập mang đến sự linh hoạt trong điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm ở từng ngăn riêng biệt. Từng loại thực phẩm được bảo quản trong những điều kiện lý tưởng nhất. Nó giúp bảo quản giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị của thực phẩm ở mức cao nhất.

Ngăn chứa BioFresh-Plus trong tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 lại được chia thành hai vùng độc lập với nhau.

Ngăn BioFresh ở trên cùng được dùng để bảo quản các loại cá cũng như hải sản tươi sống. Nhiệt độ của ngăn này có thể giảm xuống -2 °C giúp rút ngắn thời gian cấp đông của thực phẩm. Trong ngăn này lại được chia nhỏ thành hai vùng bên phải và bên trái với mức nhiệt được cài đặt khác nhau. Khi kết hợp cùng với tính tăng DrySafe sẽ đảm bảo được sự tươi ngon của cá và các loại hải sản khác trong thời gian dài.

Ở bên dưới là khu vực ngăn BioFresh thường có thể điều chỉnh được độ ẩm thích hợp với từng loại thực phẩm cần bảo quản. Với những ngăn có tích hợp bản điều chỉnh độ ẩm thích hợp để bảo quản thực phẩm có hàm lượng nước lớn, chưa được đóng gói. Còn những ngăn không được trang bị tấm điều chỉnh độ ẩm (DrySafe) phù hợp với việc bảo quản thực phẩm khô hoặc thực phẩm đã được đóng gói cẩn thận.

Ngăn chứa VarioSpace 

Kệ kính cường lực có thể tháo rời dễ dàng
Kệ kính cường lực có thể tháo rời dễ dàng

Ngăn chứa VarioSpace trong tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 gồm hệ thống các ngăn kéo trong suốt được thiết kế với chiều sâu ấn tượng giúp bảo quản được nhiều loại thực phẩm với các kích thước khác nhau. Trung bình mỗi ngăn có thể chứa được đến 25kg thực phẩm đông lạnh.

Ngăn đông được trang bị kệ kính có thể tháo lắp dễ dàng giúp bảo quản được đa dạng thực phẩm với các kích thước khác nhau. Nếu cần bảo quản những món thực phẩm kích thước lớn, không vừa với kệ tiêu chuẩn thì bạn hoàn toàn có thể tháo rời những tấm kệ đó ra sao cho vừa với món đồ cồng kềnh ấy.

Ngăn chứa được thiết kế trong suốt giúp cho việc quan sát được dễ dàng hơn. Bạn nhanh chóng xác định được vị trí của món đồ mình cần lấy. Từ đó giúp rút ngắn thời gian mở tủ lạnh, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

2.4 Tính năng thông minh

Không chỉ được trang bị những công nghệ làm lạnh hiện đại giúp làm lạnh nhanh, đảm bảo được giá trị dinh dưỡng của thực phẩm mà sản phẩm tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 còn được trang bị những tính năng thông minh, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Màn hình cảm ứng màu 2,4 inch

Màn hình cảm ứng thông minh
Màn hình cảm ứng thông minh

Thiết bị gia dụng tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được trang bị màn hình cảm ứng màu TFT, kích thước 2,4 inch với độ phân giải là 320×240 pixels. Toàn bộ thông tin được hiển thị sắc nét trên bảng điều khiển giúp cho người dùng dễ dàng thiết lập cũng như điều chỉnh các chế độ phù hợp với việc bảo quản thực phẩm.

Tính năng điều khiển từ xa (Smart Device)

Bạn hoàn toàn có thể điều khiển, cài đặt chiếc tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 bằng chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động ở bất cứ vị trí nào trong nhà thông qua tính năng điều khiển từ xa (SmartDevice)

Hệ thống đèn chiếu sáng LED 

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng
Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng

Hệ thống đèn chiếu sáng LED bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường được tích hợp vào phần sau của kệ chia ngang trong chiếc tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 giúp mang đến nguồn ánh sáng chất lượng cao và cung cấp ánh sáng đồng đều ở mọi góc và kệ của tủ.

Cơ chế mở tích hợp

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được thiết kế phần tay nắm chắc chắn, an toàn kết hợp với cơ chế mở cửa tích hợp giúp việc mở cửa tủ trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống đóng cửa êm (SoftSystem)

Cơ chế đóng cửa êm SoftSytem
Cơ chế đóng cửa êm SoftSytem

Với hệ thống đóng cửa êm được tích hợp trên cánh cửa sẽ giúp đóng cửa khi các kệ trên cánh tủ đã chưa đầy thực phẩm; và đóng cửa nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng thực phẩm, chai lọ bị rơi ra khỏi ngăn chứa

Chế độ cảm biến nhiệt độ (Magic Eye)

Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt độ giúp đảm bảo chính xác nhiệt độ bên trong tủ đúng với nhiệt độ đã cài đặt. Người dùng cũng dễ dàng theo dõi được nhiệt độ của từng ngăn tủ và có những điều chỉnh kịp thời.

3. Ưu điểm và nhược điểm Tủ Lạnh Kèm Đông Tích Hợp Tủ Rượu Liebherr SBSes 8486

Ưu điểm

  • Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 được xếp hạng năng lượng ở ngưỡng A+++ với công suất tiêu thụ điện khoảng 40kW/h. Mức tiêu thụ này chỉ bằng ¼ so với lượng điện tiêu thụ của các loại tủ lạnh inverter thông thường. Sử dụng chiếc tủ lạnh của thương hiệu Liebherr vừa giúp mang đến hiệu quả kinh tế cao lại góp phần tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Dung tích của tủ lớn lên đến 645l phù hợp với nhu cầu trữ thức ăn của những gia đình có từ 4-6 thành viên.
  • Màu sắc và chất liệu bền mãi với thời gian nên giúp tạo được điểm nhấn cho không gian nội thất.
  • Tích hợp nhiều tính năng thông minh mang đến cho người dùng sự tiện lợi.
  • Trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, Tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 vẫn tồn tại một số hạn chế như:

  • Kích thước lớn nên không phù hợp với những không gian nội thất chật hẹp.
  • Giá thành cũng tương đối cao nên nhiều khách hàng cũng cần phải đắn đo, suy nghĩ.
  • Cần có đường nước sạch riêng thì mới làm được đá.

Có thể nói sản phẩm tủ lạnh kèm đông tích hợp tủ rượu Liebherr SBSes 8486 không đơn thuần chỉ là chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm mà nó còn là biểu tượng cho sự hiện đại và tiện nghi trong căn bếp của mỗi gia đình. Hy vọng những thông tin về sản phẩm được Minhaus review trong bài viết trên đã giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan và đưa ra được quyết định mua sắm phù hợp.

Đánh giá post