Nội dung chính
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Nơi làm việc: KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
1. Thu nhập: lương cứng, lương KPIs, phụ cấp ăn, thưởng hoa hồng
2. Mô tả công việc:
– Nghiên cứu và tìm kiếm nhu cầu hàng hóa, sản phẩm của đại lý các tỉnh phụ trách
– Đề xuất giải pháp tìm kiếm đại lý thông qua những kênh tiếp cận đã từng có kinh nghiệm.
– Phân tích cho đại lý hiểu và nắm bắt được chính sách hợp tác, quyền lợi đại lý
– Thực hiện các hoạt động chăm sóc đại lý, giải đáp những thắc mắc liên quan đến quyền lợi đại lý
– Đào tạo sản phẩm và làm các chương trình cho đại lý
5. Chế độ:
– Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật quy định.
– Là nhân viên chính thức của Công ty sẽ được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
– Thưởng các ngày lễ, tết; Sinh nhật….
– Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
– Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
4. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
– Ít nhất kinh nghiệm 2 năm ở vị trí phát triển đại lý
– Kỹ năng mềm tốt, lưu loát và thuyết phục.
– Vi tính văn phòng cơ bản.
– Tuổi từ 28 đến 45 tuổi.
– Ngoại hình tốt.
Liên hệ: Ms. Vân Anh (HR) – 0982947352/ hr@minhhouseware.com.vn