Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin về tỷ giá ngoại tệ thường xuyên trong ngày
- Làm thủ tục mở L/C, hay thanh toán T/T cho hàng hóa xuất nhập khẩu
- Phối hợp với bộ phận Hải quan:
+ Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, hạch toán kết quả kinh doanh, làm chứng từ xin phép thông quan.
+ Xử lý bộ chứng từ, làm được thủ tục Hải quan, để xuất được hàng ra khỏi cảng
- Liên hệ, theo dõi quá trình bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa.
- Xử lý xuất/ nhập hàng hóa cho khách hàng và nội bộ công ty
- Theo dõi đốc thúc và thu hồi/ thanh toán công nợ đối với khách hàng/ đối tác
- Kế toán thuế:
+ Hạch toán hoá đơn chứng từ trên phần mềm kế toán
+ Kê khai thuế, Nộp tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng/quý
+ Lập BCTC, nộp BCTC, tờ khai quyết toán thuế TNDN, tờ khai quyết toán thuế TNCN
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ Tài chính – Kế toán, Xuất nhập khẩu như Logistics, Thương mại quốc tế, Quan hệ quốc tế, Ngân hàng, Hải quan,….
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, xuất nhập khẩu hoặc các vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai công việc..
- Khả năng giao tiếp ứng xử tốt trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, hòa đồng và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h30 – 18h00 – nghỉ trưa 1h30)
- Thu nhập theo thoả thuận (12 – 15 triệu)
- Thưởng Lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13… (theo tình hình kinh doanh của công ty)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết theo quy định của nhà nước
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau thời gian thử việc
Liên hệ: CV gửi vào email: hr@minhhouseware.com.vn hoặc liên hệ Ms. Vân Anh – 0982947352